Home Tin mới U19 HAGL vs U19 Đài Loan (0-0, H1): Minh Bình bỏ lỡ...

U19 HAGL vs U19 Đài Loan (0-0, H1): Minh Bình bỏ lỡ khó tin

Minh Bình nỗ lực thoát khỏi cả hậu vệ lẫn thủ thành U19 Đài Loan nhưng khi trước mặt chỉ còn là khung thành trống không, tiền đạo U19 HAGL lại đánh đầu dội cột đi hết biên ngang.

*18h30 ngày 16/4: U19 HAGL vs U19 Đài Loan (U19 Quốc tế, sân 19/8 Nha Trang)

– U19 HAGL hiện có trong tay 1 điểm sau trận hòa 0-0 ở trận khai mạc với U19 Gwangju.

– Trong khi U19 Đài Loan đã thi đấu 2 trận với thành tích thắng 1, hòa 1.

– Trước đối thủ không quá mạnh, thầy trò HLV Guillaume Graechen đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm.

– 5 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội dẫn đầu tranh chung kết, hai đội xếp hạng 3 và 4 tranh hạng ba. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 10.000 USD, đội hạng nhì là 6.000 USD, đội hạng ba là 4.000 USD, đội hạng tư là 2.000 USD.

• 2017-04-16 18:38

7′: Tiến Đạt thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội nhưng anh đã rơi vào thế việt vị.

• 2017-04-16 18:35
Minh Bình bỏ lỡ cơ hội khó tin

4′: KHÔNG VÀO!!!!! Minh Bình nỗ lực thoát khỏi cả hậu vệ lẫn thủ thành U19 Đài Loan nhưng khi trước mặt chỉ còn là khung thành trống không, tiền đạo U19 HAGL lại đánh đầu dội cột đi hết biên ngang.

• 2017-04-16 18:31

Hiệp 1 bắt đầu!

• 2017-04-16 18:28

Ở trận đấu sớm trong ngày hôm nay, U19 Gwangju đã đánh bại U19 Myanmar với tỷ số 2-1.

• 2017-04-16 18:26

Tiền đạo Tiến Đạt (áo số 10) được kỳ vọng sẽ “nổ súng” mang về chiến thắng cho U19 HAGL. Ảnh: Đức Trường.

U19 HAGL vs U19 Dai Loan (0-0, H1): Minh Binh bo lo kho tin - Anh 1

• 2017-04-16 18:16

Chiến lược gia người Pháp và các học trò vẫn quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với U19 Đài Loan để hy vọng giành 1 trong 2 suất vào chơi trận chung kết. Ảnh: Đức Trường.

U19 HAGL vs U19 Dai Loan (0-0, H1): Minh Binh bo lo kho tin - Anh 2

• 2017-04-16 18:15
HLV Graechen chưa hài lòng với các học trò

Bất chấp U19 HAGL có màn trình diễn khá tốt trong hiệp 2 với U19 Gwangju, HLV Guillaume Graechen vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò. “Chúng tôi (U19 HAGL) có một số thời điểm chơi lấn lướt đối phương, nhưng trên mặt trận tấn công thì không hiệu quả. Chúng tôi để mất bóng nhiều và tự gây nguy hiểm cho mình. Đôi lúc tôi phát cáu trong một số tình huống cầu thủ đội nhà để mất bóng rất sơ đẳng”.

• 2017-04-16 18:08
Đội hình ra sân của hai đội

+U19 HAGL: Văn Lợi, Du Học, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Quyền, Quang Nho, Duy Liêm, Bảo Toàn, Minh Hiếu, Minh Bình, Tiến Đạt.

+U19 Đài Loan: Guan Pei, Yi You, Shao Chi, Pei Yu, Shao Chieh, Sheng Han, Chih Chien, Chung Yu, Po Jui, Liang Cheng, Yasa.

• 2017-04-16 18:05

Danh sách đăng ký thi đấu của hai đội. Ảnh: Đức Trường.

U19 HAGL vs U19 Dai Loan (0-0, H1): Minh Binh bo lo kho tin - Anh 3

• 2017-04-16 18:05

Đích thân HLV Vũ Hồng Việt dự đoán sẽ tái đấu U19 Myanmar trong trận chung kết thay vì những gương mặt đáng chú ý khác như U19 HAGL hay U19 Gwangju.

• 2017-04-16 18:04

Trong khi đại diện còn lại của Việt Nam, tuyển U19 Việt Nam tuyển chọn lại thi đấu rất thành công. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã toàn thắng cả 2 trận và nắm trong tay lợi thế rất lớn giành vé vào chơi trận chung kết.

• 2017-04-16 17:59

Chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trong trận ra quân trước U19 Gwangju nhưng U19 HAGL đã để lại ít nhiều ấn tượng, đặc biệt trong 45 phút cuối.

Thành Quảng – Quý Sáng